HLV đội tuyển Hungary phản ứng gay gắt với trọng tài sau thất bại trước Đức

Linh Lan - 20 Thg 6 2024
Số lượt xem :
21
HLV đội tuyển Hungary phản ứng gay gắt với trọng tài sau thất bại trước Đức

HLV Marco Rossi chỉ trích trọng tài vì đã công nhận bàn thắng của ĐT Đức trong trận đấu với Hungary tại EURO 2024.

Đội tuyển Hungary đã không thể tạo nên điều bất ngờ trong trận đấu tại EURO 2024, để thua trước một đội tuyển Đức mạnh mẽ hơn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Marco Rossi, đội bóng này đã gặp khó khăn trước các đối thủ vượt trội. Jamal Musiala và Ilkay Gundogan, với mỗi người một bàn thắng, đã mang về chiến thắng thuận lợi cho đội chủ nhà Đức.

Phát biểu sau trận, HLV Marco Rossi của Hungary không giấu được sự thất vọng về một số quyết định của trọng tài. Ông bày tỏ sự không hài lòng đặc biệt tại bàn thắng đầu tiên của Musiala, nơi ông cho rằng Gundogan đã có hành vi phạm lỗi với cầu thủ của mình trước khi bàn thắng được ghi.

HLV Rossi lên tiếng: "Trong sự nghiệp của tôi, dù là cầu thủ hay là huấn luyện viên, tôi luôn giữ thái độ không phàn nàn về bất cứ điều gì. Tôi không bao giờ tìm cách biện minh cho bất kỳ thất bại nào. Tuy nhiên, trong trận đấu hôm nay, tôi cảm thấy trọng tài đã áp dụng một chuẩn mực khác nhau, điều này ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của trận đấu."

Trọng tài đã chấp nhận bàn thắng của Gundogan mặc dù có pha đẩy Orban. Trái lại, trong hiệp hai, tình huống tương tự xảy ra với Andrich nhưng lại dẫn đến quyết định phạt ngược lại Hungary. Dù kết quả cuối cùng là chiến thắng cho Đức, rõ ràng màn trình diễn của trọng tài không thực sự thuyết phục.

Tôi đã giải thích với các học trò rằng, không có gì phải tiếc nuối. Đức là một trong những đội mạnh nhất và họ không cần sự hỗ trợ từ trọng tài để giành chiến thắng trước Hungary. Nhưng sẽ thật thú vị khi theo dõi trận đấu giữa Đức và một đội tuyển mạnh như Pháp để xem liệu trọng tài sẽ xử lý các tình huống ra sao.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Về phần Ilkay Gundogan, tiền vệ này tỏ ra ngạc nhiên trước những bình luận của huấn luyện viên Marco Rossi. Anh, hiện đang chơi cho Barcelona, bày tỏ: "Tôi thực sự bất ngờ và không hiểu tại sao phía Hungary lại có phản ứng mạnh mẽ như vậy. Tôi không chắc họ đã thấy gì trên TV.

Tôi đã chơi bóng ở Premier League trong 7 năm, và nếu trọng tài xem đó là lỗi của tôi, chắc hẳn chúng tôi sẽ không thể nhịn cười được."

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam.