MU Giảm Giá Bán Marcus Rashford

Linh Lan - 04 Thg 7 2024
Số lượt xem :
19
MU Giảm Giá Bán Marcus Rashford

Manchester United có vẻ sẵn sàng cân nhắc các đề xuất cho Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo thông tin từ nhiều nguồn, câu lạc bộ không ngần ngại để anh ra đi với một mức giá tương đối hợp lý, mở ra cánh cửa cho các đội bóng khác có cơ hội sở hữu cầu thủ tài năng này.

Kể từ khi nổi lên như một tài năng không thể thiếu của Manchester United vào năm 2016, Marcus Rashford đã vươn lên thành một trong những cột mốc quan trọng nhất của sân Old Trafford, đánh dấu trận đấu thứ 400 cho đội bóng vào cuối mùa giải trước. Rashford, người đã gia nhập đội khi mới 7 tuổi, luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Mặc dù anh đã trải qua một số mùa giải gần đây không mấy ổn định, nhưng vẫn không làm lu mờ những đóng góp của anh cho câu lạc bộ.

Mùa giải 2021/22 thật sự thử thách với Rashford khi anh chỉ ghi được 5 bàn thắng, nhưng anh đã lấy lại phong độ ấn tượng vào mùa giải 2022/23, ghi được tổng cộng 30 bàn thắng trên mọi mặt trận. Điều này đã làm sống lại hy vọng và niềm tin của người hâm mộ. Tuy nhiên, trong mùa giải gần nhất, anh đã không thể duy trì được phong độ ấy, chỉ ghi được 8 bàn sau 43 lần ra sân. Người hâm mộ Manchester United vẫn kỳ vọng Rashford sẽ tìm lại được hình ảnh của một tiền đạo hàng đầu, đóng góp nhiều hơn nữa cho thành công của đội bóng.

Gần đây, sự nghiệp của Marcus Rashford tại Manchester United đã trải qua nhiều biến động. Anh đã bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, và mối quan hệ giữa anh và huấn luyện viên Erik ten Hag đã trở nên căng thẳng, khiến nhiều người đồn đoán rằng Rashford có thể sẽ không còn thi đấu cho câu lạc bộ nữa.

Theo thông tin từ The Sun, Manchester United đang cân nhắc những lời đề nghị mua Rashford, với mức giá định sẵn là 80 triệu bảng, nhưng có thể chấp nhận một thỏa thuận ở mức 60 triệu bảng. Paris Saint-Germain, đã lâu nay thể hiện sự quan tâm đến Rashford, đang tìm kiếm một chân sút mới để bổ sung cho đội hình vào mùa hè này, đặc biệt sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid.

***Xem thêm Tin Nóng khác***

Wayne Rooney, một biểu tượng của Manchester United, đã bày tỏ vào cuối mùa giải rằng có thể đã đến lúc Rashford nên tìm một bến đỗ mới. Mặc dù Manchester United chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tám trong Premier League, Ten Hag đã giữ được vị trí của mình sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước Manchester City.

 

Theo GoalDaddyTv - Trang xem trực tuyển bóng đá hàng đầu Việt Nam